1001 Lý do nên lắp Cửa Kính Cường Lực Cho Gia Đình ngay hôm nay

Có nên lắp cửa kính cường lực cho gia đình không? là phân vân của đa số gia chủ khi mới tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Để giúp quý khách hàng hiểu hơn về cửa kính cường lực. Trong nội dung bài viết dưới đây Kính Việt Nhật Hải Long sẽ gửi đến bạn một số lợi ích khi sử dụng loại cửa kính này. Cũng như các lựa chọn loại cửa kính tốt nhất nhằm giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng.

Kính cường lực là gì?

1001 Lý do nên lắp Cửa Kính Cường Lực Cho Gia Đình ngay hôm nay

1001 Lý do nên lắp Cửa Kính Cường Lực Cho Gia Đình ngay hôm nay

Trước khi giải đáp thắc mắc có nên lắp cửa kính cường lực cho gia đình không? Chúng ta cùng nhau điểm qua một vài đặc điểm về kính. Kính cường lực là vật liệu không thể thiếu của cửa kính cường lực. Kính cường lực thực chất là loại kính thường nhưng được tôi luyện nhiệt qua 700 – 800 độ C. Và được làm nguội bằng hơi lạnh ngay sau đó. Nhờ vậy đã giúp loại kính này gia tăng sức căng bề mặt, làm kính cường lực có thể bền, cứng cáp hơn kính thường gấp 4 đến 5 lần. Được sản xuất dựa trên quy trình sản xuất đặc biệt, nên ngay cả khi kính cường lực bị va chạm mạnh, kính sẽ vỡ thành những hạt nhỏ như hạt ngô không sắc cạnh. Mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Xem thêm: [Giải đáp] Có nên sử dụng Cửa Kính Cường Lực Cũ không?

1001 Lý do nên lắp Cửa Kính Cường Lực Cho Gia Đình ngay hôm nay

Tính đến thời điểm hiện tại, hầu hết các công trình kiến trúc như nhà ở, khách sạn, văn phòng… Đều chọn cửa kính cường lực cao cấp để lắp đặt và sử dụng. Vậy có nên lắp cửa kính cường lực cho gia đình không? Để giúp bạn có cái nhìn đúng đắn và hiểu hơn về dòng sản phẩm này, Kính Việt Nhật Hải Long sẽ chia sẻ đến bạn một số ưu điểm nổi bật về dòng sản phẩm này. Từ đó bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định có nên lắp cửa kính cường lực cho gia đình hay không?

Cửa kính cường lực sở hữu độ an toàn cao

1001 Lý do nên lắp Cửa Kính Cường Lực Cho Gia Đình ngay hôm nay

Cửa kính cường lực cho gia đình an toàn và bền bỉ theo thời gian

Như đã nói ở trên, kính cường lực có sức chịu lực cao do lớp kính dày và vô cùng cứng cáp. Khi bị va đập mạnh cũng rất khó bị vỡ, bởi nó có thể chịu được lực lên đến 1.600N, khối lượng lên đến 1.600 kg. Thực tế có rất nhiều trường hợp khi gặp lực va đập vào cửa mạnh đến mức khiến kính bị vỡ. Nhưng nếu có vỡ cũng rất an toàn bởi mảnh kính vỡ ra giống như hạt ngô và không có đầu sắc cạnh. Từ đó hạn chế việc gây thương tích cho người xung quanh. Với độ an toàn như vậy bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lắp cửa kính cường lực cho gia đình.

Độ bền cao

Lớp kính cường lực luôn được nung nấu ở nhiệt độ cao và được làm nguội ngay sau đó. Nên rất chắc chắn và bền bỉ theo thời gian. Hơn nữa, bộ phụ kiện của dòng sản phẩm này thường được nhập khẩu 100%, giúp liên kết các cánh cửa với nhau rất chặt chẽ, được kết nối chắc chắn bằng đinh vít. Do đó, cửa sẽ không bị lung lay hay lỏng lẻo khi sử dụng.

Sử dụng đơn giản, vệ sinh dễ dàng

Mẫu cửa kính cường lực đẹp là cửa mở quay, bạn chỉ cần đẩy ra hay kéo vào rất nhẹ nhàng và trơn tru. Mang lại nhiều tiện dụng cho người dùng. Bên cạnh đó, mẫu cửa kính cường lực thường chỉ có 1 lớp kính không có các rãnh, nên việc vệ sinh, lau chùi trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Ngoài ra, bên ngoài cửa kính có lớp màng bóng, nhờ vậy bạn chỉ cần dùng một khăn mỏng lau chùi một lần là đã sạch bóng như mới.

Lắp cửa kính cường lực cho gia đình giá rẻ hơn so với cửa gỗ truyền thống

Khi lắp cửa kính cường lực cho gia đình tại Kính Việt Nhật Hải Long luôn có mức giá cực kỳ hợp lý. Cùng với đó là nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hơn nữa cửa kính cường lực giá rẻ không bị cong vênh, mối mọt ngay cả khi bạn sử dụng lâu. Nên giá thành rẻ hơn so với cửa gỗ truyền thống trước đây.

Xem thêm:  Báo giá cửa kính cường lực 2 cánh mới nhất 2021

Thiết kế đẹp, sang trọng và hiện đại

1001 Lý do nên lắp Cửa Kính Cường Lực Cho Gia Đình ngay hôm nay

Cửa kính cường lực giúp không gian trở nên sang trọng hơn

Có thể nói, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu cửa kính cường lực đẹp. Với nhiều kích thước, mẫu mã và kiểu dáng khác nhau mang lại nhiều lựa chọn hơn cho bạn. Đặc biệt, khi chọn Kính Việt Nhật Hải Long là nơi thiết kế và thi công lắp đặt, chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những bộ cửa không chỉ phù hợp với lối kiến trúc. Mà còn giúp tôn lên vẻ hiện đại, sang trọng cho không gian sống của bạn.

Không gian thoáng đãng

Cửa kính cường lực đẹp trong suốt, sẽ giúp bạn có thể quan sát được bên ngoài một cách đơn giản. Hơn hết nó còn có thể lấy ánh sáng tự nhiên lọt vào phòng, giúp căn phòng trở nên sáng hơn, rộng rãi và thoáng mát hơn.Vì thế, việc lắp cửa kính cường lực cho gia đình là cực ký hợp lý. Hãy liên hệ đến Kính Việt Nhật Hải Long để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá thành phù hợp nhất bạn nhé.

Làm thế nào để chọn được cửa kính cường lực đẹp, phù hợp nhất?

Để có thể chọn được một bộ cửa kính cường lực bền đẹp, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Khi chọn lựa cần lưu ý một số điều sau:

1001 Lý do nên lắp Cửa Kính Cường Lực Cho Gia Đình ngay hôm nay

Cửa kính cường lực lấy ánh sáng tự nhiên, giúp không gian thoáng mát và rộng rãi hơn

  • Thứ nhất: Chất lượng làm cửa kính cường lực phải đảm bảo uy tín. Có giấy tờ nhập khẩu và bảo hành khi không may bị hư hỏng do nhà sản xuất. Bên cạnh đó, kính cường lực an toàn cần chịu được va đập cao. chịu nhiệt và không bị rêu mốc do thấm nước. Đặc biệt, trong mùa mưa bão cần chịu được các tác nhân tự nhiên bên ngoài.
  • Thứ hai: Các phụ kiện đi kèm cũng phải được làm từ các hợp kim nhôm chất lượng. Đinh vít, nắp đậy cùng các mối liên kết phải được thiết kế tỉ mỉ, dễ giữ chặt cửa kính cường lực, không bị lỏng lẻo khi va chạm.

Địa chỉ lắp cửa kính cường lực cho gia đình uy tín nhất 2021

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp cửa kính cường lực. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đủ kinh nghiệm cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm. Vì thế, để tránh “tiền mất tật mang” bạn nên chọn những đơn vị trực tiếp sản xuất, thi công và lắp đặt để đảm bảo chất lượng, cũng như tiết kiệm chi phí. Điển hình như công ty TNHH Kính Việt Nhật Hải Long, công ty chuyên sản xuất thi công các sản phẩm về kính. Trong đó có cửa kính cường lực, chúng tôi đã và đang thi công lắp cửa kính cường lực cho gia đình, văn phòng, công ty, nhà trường, bệnh viện lớn nhỏ tại Hà Nội và TPCHM.

Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu chắc chắn bạn sẽ nhận được tư vấn chuyên nghiệp. Để nhận tư vấn và báo giá chính xác nhất, vui lòng liên hệ đến Kính Việt Nhật Hải Long theo các cách sau:

  •  Cơ sở I: TT 18, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội.
  •  Cơ sở II: Số 8A ngõ 15 ngách 2, Đại Khang, Hữu Hoà, Thanh Trì, Hà Nội.
  •  Cơ sở III: 548/75 Tân Kỳ – Tân Quý, Phường Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
  • Website: https://kinhvietnhathailong.vn.
  • Hotline: 0888 999 469.
  • Email: duonggiaglass@gmail.com.

Xem thêm: Địa chỉ lắp đặt Cửa Kính Cường Lực Giá Tốt uy tín nhất tại Hà Nội

Với những ưu điểm nổi bật, cửa kính cường lực được sử dụng ngày càng phổ biến. Hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để giúp bạn thêm tự tin lắp cửa kính cường lực cho gia đình mình.

5/5 - (1 bình chọn)
  1. Cửa nhôm kính thường giá rẻ vẫn luôn có được một chỗ đứng giữa muôn vàn các loại cửa nhôm...
    42290
  2. Kính 2 lớp là loại kính có cấu tạo khác biệt so với những loại kính thông thường. Bởi cấu...
    34612
  3. Thế nào là tủ áo cánh kính? Tủ áo cánh kính là một trong số những lựa chọn lắp đặt tủ...
    24188
  4. Vách ngăn văn phòng bằng nhựa là sản phẩm tiện lợi, được các công ty sử dụng rất nhiều. Vách...
    20524
  5. Cửa nhôm hệ 700 được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn cho công trình của mình. Nó đáp ứng...
    16477
  6. Kính ốp bếp 3D còn được biết đến với tên gọi là kính ốp bếp hoa văn, tranh kính ốp...
    16021
  7. Kính phản quang là loại kính có tác dụng đặc biệt trong việc ngăn chặn các tác động từ ánh...
    15661
  8. Nuôi cá cảnh là một thú vui được rất nhiều các gia đình hiện nay ưa chuộng. Việc nuôi cá...
    14587
  9. Nếu bạn chưa hiểu rõ kính Việt Nhật là gì? Làm sao để phân biệt đâu là kính Việt Nhật...
    14184
  10. Kính màu ốp bếp đẹp đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Mẫu kính ốp bếp...
    13754
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469