Chính sách về quy trình xử lí khiếu nại

Thời gian đọc:0 phút54 giâySố lượt xem:1.777Xem video

Quy trình xử lí khiểu nại 

Khi khách hàng gọi điện khiếu nại tới kính VIỆT NHẬT HẢI LONG trong quá trình sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty. Chúng tối sẽ tiến hành tiếp nhận khiếu nại.

Thời gian giải quyết khiếu nại trong vòng 5 ngày làm việc (tính từ ngày tiếp nhận đơn khiếu nại)

Để được bảo hành về sản phẩm, khách hàng liên hệ theo số: 

– Số hotline: 0888 999 466

– Số kĩ thuật 0977 612 961

XEM THÊM:

Chính sách bảo hành sản phầm

Chính sách vận chuyển & lắp đặt

Chính sách quy trình xử lý khiếu nại

Quy định về bảo mật thông tin

 

Rate this post
Dương Văn Thiện - Chief Executive Officer
YouTube video
  1. Cửa nhôm kính thường giá rẻ vẫn luôn có được một chỗ đứng giữa muôn vàn các loại cửa nhôm...
    46423
  2. Kính 2 lớp là loại kính có cấu tạo khác biệt so với những loại kính thông thường. Bởi cấu...
    39588
  3. Thế nào là tủ áo cánh kính? Tủ áo cánh kính là một trong số những lựa chọn lắp đặt tủ...
    26071
  4. Vách ngăn văn phòng bằng nhựa là sản phẩm tiện lợi, được các công ty sử dụng rất nhiều. Vách...
    21908
  5. Cửa nhôm hệ 700 được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn cho công trình của mình. Nó đáp ứng...
    21216
  6. Nuôi cá cảnh là một thú vui được rất nhiều các gia đình hiện nay ưa chuộng. Việc nuôi cá...
    19751
  7. Kính phản quang là loại kính có tác dụng đặc biệt trong việc ngăn chặn các tác động từ ánh...
    18579
  8. Kính ốp bếp 3D còn được biết đến với tên gọi là kính ốp bếp hoa văn, tranh kính ốp...
    17702
  9. Nếu bạn chưa hiểu rõ kính Việt Nhật là gì? Làm sao để phân biệt đâu là kính Việt Nhật...
    16492
  10. Lan can kính cường lực là sự kết hợp của kính chịu lực và các phụ kiện đi kèm như là...
    15111
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469