Chính sách về quy trình xử lí khiếu nại

Quy trình xử lí khiểu nại 

Khi khách hàng gọi điện khiếu nại tới kính VIỆT NHẬT HẢI LONG trong quá trình sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty. Chúng tối sẽ tiến hành tiếp nhận khiếu nại.

Thời gian giải quyết khiếu nại trong vòng 5 ngày làm việc (tính từ ngày tiếp nhận đơn khiếu nại)

Để được bảo hành về sản phẩm, khách hàng liên hệ theo số: 

– Số hotline: 0888 999 466

– Số kĩ thuật 0977 612 961

XEM THÊM:

Chính sách bảo hành sản phầm

Chính sách vận chuyển & lắp đặt

Chính sách quy trình xử lý khiếu nại

Quy định về bảo mật thông tin

 

XEM THÊM:  Chính sách bảo hành sản phẩm

KÍNH VIỆT NHẬT HẢI LONG - CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU

  • Miễn phí tư vấn, lắp đặt, vận chuyển tại Hà Nội và Hồ Chí Minh
  • Báo giá trọn gói, minh bạch rõ ràng, không bóc tách
  • Thi công trực tiếp không qua trung gian hay đơn vị nào khác
  • Kính cường lực an toàn Hải Long, mẫu mã và màu sắc đa dạng

Bài viết liên quan