Hướng dẫn chọn Màu Kính Ốp Bếp hợp phong thủy 2021

Không gian bếp hiện nay đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống của mọi gia đình. Không chỉ là nơi để nấu nướng các món ăn hàng ngày phục vụ đời sống mà còn là nơi sum họp quây quần bên nhau sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy không gian bếp được nhiều gia đình chú trọng hơn  tới việc trang trí giúp cho không gian trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn. Ngoài ra còn chú ý tới việc lắp đặt kính ốp bếp hợp phong thủy mang lại tài lộc, may mắn cho cả gia đình.

Vậy chọn kính màu ốp bếp hợp phong thủy như thế nào cho gia đình và phù hợp với không gian? Đơn vị phân phối, thi công, lắp đặt kính màu ốp bếp uy tín tại Hà Nội? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhé!

Cách chọn kính ốp bếp hợp phong thủy

Tham khảo thêm:

Kính màu ốp bếp được làm từ kính cường lực, chính vì thế sản phẩm thừa hưởng tất cả các ưu điểm, đặc điểm của kính cường lực như độ bền cao, bề mặt trơn bóng, nhẵn, chịu được nhiệt độ ở 600 – 800 độ C, các mảnh vỡ không sắc nhọn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Kính màu ốp bếp thi công liền khối, không tạo mạch vữa, mang lại tính thẩm mỹ cao, đa dạng màu sắc cho khách hàng lựa chọn để phù hợp phong thủy và không gian thiết kế cho ngôi nhà.

Ưu điểm của kính màu ốp bếp

+ Kính ốp bếp được làm từ kính cường lực, có tuổi thọ cao, độ bền tốt gấp 4 – 5 lần các loại kính thường. Kính ốp bếp cường lực lực đa dạng về màu sắc, bền màu với thời gian, khách hàng có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với sở thích và không gian bếp.

+ Khả năng chịu lực của kính ốp bếp cao, chịu được va đập mạnh, chịu được nhiệt độ cao, phù hợp với không gian bếp, nơi thường xuyên nấu nướng nhiệt độ tăng cao.

Ưu điểm kính ốp bếp cường lực

+ Tính thẩm mỹ cao, đa dạng màu sắc, họa tiết hoa văn cho khách hàng lựa chọn phù hợp với sở thích và phong thủy.

+ Độ sáng bóng cao, bề mặt trơn nhẵn, dễ lau chùi, vệ sinh, giảm thiểu được thời gian và công sức cho các chị em.

Nhược điểm của kính ốp bếp

Kính màu ốp bếp sau khi đã sản xuất theo bản vẽ thì không thể khoan, đục. Giả sử bạn muốn khoan lỗ để kệ bếp phải có thiết kế từ trước.

Những mẫu kính ốp bếp được ưa chuộng nhất năm 2021

Kính ốp bếp đang là sản phẩm dần thay thế các loại gạch men thông thường cho không gian nhà bếp. Với những ưu điểm nổi bật mà sản phẩm này mang lại giúp cho không gian thêm sang trọng, đẹp, sạch, bền. Dưới đây là những mẫu kính ốp bếp đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Mời bạn đọc hãy cùng tham khảo nhé!

Kính ốp bếp màu xanh dương

Kính ốp bếp màu xanh dương mang lại cho không gian bếp của bạn cảm giác mới mẻ, tươi mát, êm dịu và tràn đầy sức sống. Tạo cảm giác cho gia chủ như đang ở vùng đại dương mênh mông, êm dịu.

Kính ốp bếp màu xanh dương

Kính ốp bếp màu trắng sữa

Màu trắng sữa mang lại cảm giác trẻ trung, tươi mới. Đây là gam màu phù hợp với những gia đình ít thành viên, luôn giữ được không gian sạch sẽ. Gam màu này đẹp nhưng bạn phải thường xuyên vệ sinh hơn để giúp màu kính luôn được sáng bóng, tươi mới.

Kính ốp bếp màu trắng sữa

Kính ốp bếp màu đen

Màu đen luôn mang lại sự sang trọng, huyền bí nhưng không kém phần lịch lãm và tinh tế. Gam màu đen luôn mang lại sự sạch sẽ, bạn sẽ ít phải vệ sinh hơn các gam màu sáng. Màu đen dễ kết hợp với nội thất trong không gian. Ví dụ như bạn có thể kết hợp với tủ bếp màu trắng tạo nên một cặp đôi hoàn hảo trắng – đen trong không gian bếp của gia đình. Ngoài ra gam màu đen bạn có thể thiết kế thêm phủ một lớp kim sa tạo nên sự sang trọng cho không gian bếp. Đây là gam màu dành cho gia chủ yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng mà lại tinh tế.

Kính ốp bếp màu đen

Kính ốp bếp màu xanh ngọc

Kính ốp bếp màu xanh ngọc luôn mang lại sự trẻ trung, tạo cảm giác yên bình. Đây là gam màu đứng top thứ 2 trong bảng màu kính ốp bếp, được rất nhiều gia đình chọn lựa. Giúp không gian thêm sang trọng và tinh tế.

Kính ốp bếp màu xanh ngọc

Kính ốp bếp màu trắng xanh

Gam màu trắng xanh đang là sự lựa chọn hàng đầu cho rất nhiều công trình. Giúp không gian thêm tươi mới, trẻ trung, hiện đại. Màu trắng xanh rất dễ kết hợp với nội thất không gian bên trong của bếp.

Kính ốp bếp màu trắng xanh

Kính ốp bếp màu vàng chanh

Màu vàng chanh không quá rực rỡ như màu vàng nhưng lại đem lại cảm giác ấm áp, sinh động hơn. Gam màu được nhiều giới trẻ ưa chuộng và lựa chọn bởi nó mang lại sự trẻ trung, năng động và tươi mới, giúp bạn có một không gian vui vẻ.

Kính ốp bếp màu vàng chanh

Cách chọn kính màu ốp bếp

Để lựa chọn kính màu ốp bếp có rất nhiều sự lựa chọn cho gia chủ như chọn kính ốp bếp phù hợp với không gian, chọn kính ốp bếp phù hợp phong thủy hay chọn kính ốp bếp theo sở thích… Cho dù là không gian thiết kế theo cổ điển hay hiện đại vẫn phải tạo nên sự hài hòa, tính thẩm mỹ cho không gian bếp của bạn.

Dưới đây  là những cách lựa chọn kính màu ốp bếp được nhiều người lựa chọn. Mời bạn đọc tham khảo.

Chọn kính ốp bếp phù hợp với không gian

Chọn kính màu ốp bếp để thi công phải phù hợp với không gian bếp. Dưới đây là một số mẹo chọn kính ốp bếp phù hợp với không gian dành cho bạn đọc.

Không nên sử dụng kính hoa văn để ốp bếp bởi nó mang lại sự ngột ngạt cho không gian của bạn. Nếu như một không gian bếp thiết kế theo kiểu hiện đại, rộng thì bạn có thể tham khảo loại kính hoa văn này. Nhưng đa số nó không phù hợp với không gian bếp, nên chọn các loại màu trơn, tươi mới để phù hợp không gian.

Chọn các loại màu kính đơn sắc phù hợp với nhiều không gian, dễ chọn lựa và mang lại không gian hoàn hảo.

Chọn gam màu phù hợp với không gian: Nếu không gian bếp của bạn nhỏ, hẹp thì nên chọn các gam màu sáng như màu trắng xanh, trắng sữa, màu ghi…sẽ giúp bạn ăn gian thêm diện tích.

Chọn kính ốp bếp hợp phong thủy

Màu kính ốp bếp không chỉ phù hợp với không gian tổng thể mà còn phù hợp với bản mệnh của gia chủ. Chính vì thế lựa chọn kính màu ốp bếp phù hợp phong thủy không chỉ giúp không gian của bạn trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn mà còn góp phần rước thêm tài lộc, may mắn cho gia đình bạn.

Dưới đây là sự lựa chọn màu kính ốp bếp hợp phong thủy cho gia chủ theo ngũ hành.

Gia chủ mệnh Kim: Nên chọn các màu vàng, đồng, bạc, nhũ, trắng, xám hoặc màu đen

Gia chủ mệnh Mộc: Nên chọn các màu xanh lá, nâu, xanh ngọc, xanh dương.

Gia chủ mệnh Thủy: Nên chọn các màu xanh đậm, màu đen hay màu xanh dương

Gia chủ mệnh Hỏa: Nên chọn các màu vàng, đỏ, cam, tím hay màu nâu.

Gia chủ mệnh Thổ: Nên chọn các gam màu như nàu nâu, màu cam, trắng, vàng đất, nâu đất.

Tạm kết

Trên đây là những chia sẻ về cách lựa chọn kính màu ốp bếp hợp phong thủy, không gian, ưu nhược điểm của kính ốp bếp và các màu kính ốp bếp đang được ưa chuộng. Bài viết giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan về sản phẩm kính ốp bếp, giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian bếp của mình.

Nếu bạn đang có nhu cầu về sản phẩm kính màu ốp bếp, đừng ngần ngại gọi cho Hải Long theo số Hotline: 0888.999.469 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp về sản phẩm.

5/5 - (1 bình chọn)
  1. Cửa nhôm kính thường giá rẻ vẫn luôn có được một chỗ đứng giữa muôn vàn các loại cửa nhôm...
    42502
  2. Kính 2 lớp là loại kính có cấu tạo khác biệt so với những loại kính thông thường. Bởi cấu...
    34711
  3. Thế nào là tủ áo cánh kính? Tủ áo cánh kính là một trong số những lựa chọn lắp đặt tủ...
    24244
  4. Vách ngăn văn phòng bằng nhựa là sản phẩm tiện lợi, được các công ty sử dụng rất nhiều. Vách...
    20563
  5. Cửa nhôm hệ 700 được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn cho công trình của mình. Nó đáp ứng...
    16642
  6. Kính ốp bếp 3D còn được biết đến với tên gọi là kính ốp bếp hoa văn, tranh kính ốp...
    16195
  7. Kính phản quang là loại kính có tác dụng đặc biệt trong việc ngăn chặn các tác động từ ánh...
    15744
  8. Nuôi cá cảnh là một thú vui được rất nhiều các gia đình hiện nay ưa chuộng. Việc nuôi cá...
    14609
  9. Nếu bạn chưa hiểu rõ kính Việt Nhật là gì? Làm sao để phân biệt đâu là kính Việt Nhật...
    14226
  10. Kính màu ốp bếp đẹp đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Mẫu kính ốp bếp...
    13775
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469