04 lý do lắp cửa kính cường lực 1 chiều cho văn phòng

Ngày nay cửa kính cường lực 1 chiều đã và đang trở thành sự lựa chọn số một cho các công trình xây dựng có thiết kế hiện đại. Nó bao gồm cả nhà ở, công ty, chung cư, siêu thị,… Sở dĩ loại cửa này được ưa chuộng đến như vậy là vì nó có chất lượng và ưu điểm kính cường lực nổi bật hơn rất nhiều so với các loại cửa khác.

Cửa kính cường lực được thiết kế với đa dạng mẫu mã. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng bạn có thể chọn mẫu phù hợp nhất với không gian lắp. Vậy cửa kính cường lực 1 chiều có gì đặc biệt? 04 lý do nên lắp cửa kính 1 chiều?

Đặc điểm cửa kính cường lực 1 chiều

04 lý do lắp cửa kính cường lực 1 chiều cho văn phòng

Đặc điểm cửa kính cường lực 1 chiều

Chỉ nhìn được từ một phía

Nếu như các loại kính cường lực thông thường cho phép chúng ta nhìn được cả hai chiều. Thì kính cường lực 1 chiều chỉ cho phép nhìn được từ 1 phía mà thôi. Vậy nên khi lắp cửa kính loại này, bạn có thể có thể quan sát được mọi việc diễn ra ở bên ngoài. Nhưng người  bên ngoài lại không thể nhìn được bên trong có gì.

Với tính năng đặc biệt này cửa kính cường lực một chiều giữ được sự riêng tư, kín đáo rất tốt. Nhưng vẫn cho người dùng nhận biết được mọi thay đổi của thế giới bên ngoài. Đây cũng chính là một trong các ưu điểm nổi bật nhất của kính cường lực 1 chiều. Khiến nó trở nên khác biệt hơn so với các loại kính khác trên thị trường.

Thay đổi màu sắc ánh sáng

Cửa kính cường lực 1 chiều có thể làm giảm hoặc thay đổi màu sắc ánh sáng của kính. Kính phản quang khi ta đứng ở bên có ánh sáng nhiều sẽ không nhìn thấy được hoặc nhìn rất mờ bên có ánh sáng yếu hơn và ngược lại. Tuy nhiên kính một chiều thì khác, mặc dù bạn đứng bên có ánh sáng ít thì cũng không thể nhìn được bên có ánh sáng nhiều hay ngược lại.

Độ bền siêu cao

Bản thân cửa kính cường lực 1 chiều đã là kính cường lực nên chúng có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cực kỳ tốt. Cụ thể, cửa kính 1 chiều có thể chịu lực gấp 5 đến 7 lần, chịu được sốc nhiệt gấp 4 lần và chịu nhiệt gấp 3 lần so với các loại kính thông thường có cùng độ dày.

04 lý do nên lắp cửa kính cường lực 1 chiều

04 lý do lắp cửa kính cường lực 1 chiều cho văn phòng

04 lý do nên lắp cửa kính cường lực 1 chiều

Cửa kính cường lực 1 chiều là một trong các loại kính được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Chúng sử dụng chủ yếu cho các công trình lớn như biệt thự, công ty, resort,.. Sở dĩ chúng được ưa thích như vậy là vì:

Khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao

Dựa trên những đánh giá thực tế thì kính cường lực 1 chiều có thể chịu lực gấp 5 đến 7 lần và chịu được sốc nhiệt gấp 3 – 4 lần so với các loại kính thông thường có cùng độ dày. Theo đó, nếu cùng tác động một lực lên bề mặt kính thì kết quả kính cường lực 1 chiều vẫn không có bất kỳ vấn đề gì. Còn kính thường thì đã bị nứt, vỡ, thậm chí là phần khung còn bị biến dạng.

Nhờ vào hai khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt, cửa kính cường lực một chiều có tuổi thọ dài, bền bỉ với thời gian. Trường hợp gặp phải hỏa hoạn, kính cường lực sẽ giữ lửa không để lan qua các không gian khác,  đảm bảo sự an toàn, thuận lợi cho việc công tác cứu hộ.

Tính bảo mật cao

Loại kính đặc điểm chỉ nhìn được một chiều, kính cường lực một chiều chỉ cho phép người bên trong nhìn và quan sát được cả ở bên trong lẫn bên ngoài. Còn người ở bên ngoài thì không thể nhìn được vào trong. Nhờ đặc điểm đặc biệt này mà cửa kính cường lực một chiều giúp người dùng giữ được sự riêng tư, kín đáo và an toàn cho bản thân.

Chống nắng, chống nóng chống tia UV

Kính cường lực một chiều có lớp phủ bên ngoài rất đặc biệt, nó có khả năng chống tia UV, chống nắng từ mặt trời gây hại đến làn da, sức khỏe và các đồ vật trong phòng.

Mặc dù hạn chế tia UV nhưng loại kính này vẫn lấy đủ ánh nắng mặt trời xuyên qua. Giúp chiếu sáng cho toàn không gian bên trong. Từ đó, tiết kiệm chi phí điện chiếu sáng và làm mát cho toàn tòa nhà.

Tăng tính thẩm mỹ cho công trình

Bên cạnh những ưu điểm về chất lượng và công dụng trên. Thì cửa kính cường lực một chiều còn mang đến một vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho công trình. Và đây cũng là một trong 04 lý do nâng cao giá trị và tính ứng dụng của các loại cửa kính cường lực 1 chiều. Ngoài việc sử dụng làm cửa kính cường lực 1 chiều còn được dùng làm: Mái che, vách phòng tắm, vách ngăn,…

Lắp cửa kính cường lực 1 chiều ở đâu?

04 lý do lắp cửa kính cường lực 1 chiều cho văn phòng

Lắp cửa kính cường lực 1 chiều ở đâu?

Với những ưu điểm tuyệt vời trên, cửa kính cường lực 1 chiều được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người thích thiết kế có vẻ trẻ trung, hiện đại. Mà vẫn muốn giữ lại sự riêng tư, kín đáo. Dưới đây là một số ứng dụng cửa kính cường lực 1 chiều:

  • Sử dụng làm cửa kính phòng họp, cửa kính ngăn phòng trong gia đình.
  • Sử dụng làm vách, cửa kính trong phòng hỏi cung của cảnh sát
  • Sử dụng làm cửa kính xe ô tô
  • Làm vách, cửa kính tắm
  • Làm vách, cửa kính nhà vệ sinh
  • Kính cường lực 1 chiều làm cửa, vách dựng cho các tòa nhà cao tầng.

Báo giá cửa kính cường lực 1 chiều

Kính một chiều là dòng sản phẩm cao cấp có giá trị cao, hiện tại trong nước vẫn chưa sản xuất được nên phải nhập khẩu. Kính cường lực một chiều nhập khẩu 5mm = 4.500.000 đồng/m2. Các loại kính một chiều khác có độ dày từ 8.38mm hoặc kính hộp 5CL- 6 Chân không – 5CL một chiều giá sẽ được tính theo kích thước và yêu cầu thực tế trong thi công.

Nếu quý khách đang có nhu cầu lắp cửa kính cường lực 1 chiều. Thì hãy gọi ngay cho Kính Việt Nhật Hải Long để được tư vấn, báo giá và lắp đặt cửa trong thời gian sớm với mức giá chính xác nhất.

Cách tính giá thi công cửa kính cường lực

Giá thi công vách kính cường lực tùy vào chất lượng của sản phẩm. Vách kính đều chia làm nhiều loại như cửa kính cường lực mặt dựng, cửa kính văn phòng, vách kính cường lực chân nhện…Cách tính giá cửa kính đơn giản nhất như sau:

Giá thành 1 sản phẩm = Số m2 kính x Đơn giá 1 m2 kính + Giá trị bộ phụ kiện + Vật tư khác

Là một trong các nhà cung cấp kính cường lực 1 chiều hàng đầu tại Hà Nội. Kính Việt Nhật Hải Long tự tin đem đến quý khách hàng những bộ cửa tốt với mức giá cạnh tranh nhất.

Tạm kết

Trên đây là 04 lý do nên lắp cửa kính cường lực 1 chiều cho văn phòng. Hy vọng với những thông tin được cung cấp trên bài quý khách sẽ hiểu hơn về loại cửa kính này. Chi tiết giá cả và thi công lắp đặt quý khách vui lòng liên hệ đến Kính Việt Nhật Hải Long để được các chuyên gia tư vấn thêm nhé.

Xem thêm:

Cửa kính cường lực 1 chiều là gì? Nguyên lý hoạt động

Địa chỉ lắp cửa kính cường lực 1 chiều giá rẻ tại TP.HCM

Rate this post
  1. Cửa nhôm kính thường giá rẻ vẫn luôn có được một chỗ đứng giữa muôn vàn các loại cửa nhôm...
    42524
  2. Kính 2 lớp là loại kính có cấu tạo khác biệt so với những loại kính thông thường. Bởi cấu...
    34723
  3. Thế nào là tủ áo cánh kính? Tủ áo cánh kính là một trong số những lựa chọn lắp đặt tủ...
    24247
  4. Vách ngăn văn phòng bằng nhựa là sản phẩm tiện lợi, được các công ty sử dụng rất nhiều. Vách...
    20569
  5. Cửa nhôm hệ 700 được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn cho công trình của mình. Nó đáp ứng...
    16651
  6. Kính ốp bếp 3D còn được biết đến với tên gọi là kính ốp bếp hoa văn, tranh kính ốp...
    16197
  7. Kính phản quang là loại kính có tác dụng đặc biệt trong việc ngăn chặn các tác động từ ánh...
    15751
  8. Nuôi cá cảnh là một thú vui được rất nhiều các gia đình hiện nay ưa chuộng. Việc nuôi cá...
    14611
  9. Nếu bạn chưa hiểu rõ kính Việt Nhật là gì? Làm sao để phân biệt đâu là kính Việt Nhật...
    14236
  10. Kính màu ốp bếp đẹp đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Mẫu kính ốp bếp...
    13776
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469