Địa chỉ lắp cửa kính cường lực 1 chiều giá rẻ tại TP.HCM

Cửa kính cường lực 1 chiều là một trong các loại cửa được ứng dụng tại các công ty, văn phòng, phòng họp nhiều nhất hiện nay. Với loại cửa này bạn sẽ có được một không gian vô cùng sang trọng, đẳng cấp, đảm bảo được sự riêng tư và hàng loạt các lợi ích khác. Vậy lắp cửa kính 1 chiều ở đâu uy tín? Hãy chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ cửa Kính Việt Nhật Hải Long ngay dưới đây nhé.

Tìm hiểu cửa kính cường lực 1 chiều tại Kính Việt Nhật Hải Long

Địa chỉ lắp cửa kính cường lực 1 chiều giá rẻ tại TP.HCM

Tìm hiểu cửa kính cường lực 1 chiều tại Kính Việt Nhật Hải Long

Với sự phát triển của nền công nghiệp sản xuất kính cường lực, con người đã có cơ hội sở hữu nhiều sản phẩm kính có ưu điểm vượt trội. Trong đó, không thể không nhắc đến cửa kính cường lực 1 chiều, cửa kính cường lực, kính hộp.

Những sản phẩm trên như một dấu ấn mang đến cho người sử dụng những tiện lợi lớn. Mà không phải loại sản phẩm nào trước đó cũng có thể đáp ứng được. Một trong những loại kính cường lực nổi bật và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay là những mẫu cửa kính cường lực 1 chiều.

Cửa kính cường lực 1 chiều là loại  cửa chỉ có thể nhìn được 1 chiều từ bên trong ra ngoài hoặc từ ngoài vào trong mà thôi. Bạn không thể nhìn thấy được 2 chiều như những loại kính cường lực thông thường khác.

Kính cường lực 1 chiều cũng là sản phẩm được tôi luyện ở mức nhiệt cao lên đến gần 700 độ C. Quá trình thực hiện dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên sản phẩm sở hữu nhiều đặc tính tương tự như kính cường lực. Tuy nhiên, trong quá trình sản xuất sản phẩm còn được bổ sung thêm một số nguyên liệu đặc biệt như như oxit kim loại, pony vinyl,…

Đặc điểm nhận biết của kính cường lực 1 chiều

Địa chỉ lắp cửa kính cường lực 1 chiều giá rẻ tại TP.HCM

Đặc điểm nhận biết của kính cường lực 1 chiều

Cách nhận biết cửa kính 1 chiều so với cửa  kính cường lực 2 chiều tương đối đơn giản, hầu như ai cũng có thể để phân biệt được sự khác biệt giữa chúng. Theo đó, khi nhìn vào cửa kính cường lực 1 chiều, bạn chỉ có thể nhìn thấy được từ 1 phía. Cụ thể  là từ trong nhìn ra ngoài, hoặc từ ngoài nhìn vào trong, việc này còn tùy theo nhu cầu và mục đích của người sử dụng.

Trên bề mặt cửa kính cường lực 1 chiều sẽ phủ một lớp hợp chất đặc biệt làm cho người dùng khi nhìn vào sẽ có cảm giác bề mặt kính bị nhám. nhưng khi sờ vào lại thấy kính rất nhẵn mịn và bằng phẳng.

Ưu điểm cửa kính cường lực 1 chiều

Với nhiều năm cung cấp và lắp đặt cửa kính cường lực, Kính Việt Nhật Hải Long không ngừng cải thiện và đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Khi chọn cửa kính cường lực 1 chiều của chúng tôi, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

  • Độ an toàn cao: Sản phẩm được tôi nhiệt trong môi trường có nhiệt độ cao 700 độ C và được làm lạnh nhanh bằng khí mát nên tạo được sức căng bề mặt lớn. Do đó kính có khả năng chịu lực tốt hơn các loại kính thường đến 5 – 7 lần. Đặc biệt là khi kính vỡ ra sẽ vỡ theo hình hạt lựu nên gần như không còn khả năng gây sát thương.
  • Cách nhiệt, cách âm hoàn hảo: Vì được tôi nhiệt nên kính có khả năng cách nhiệt rất tốt. Thậm chí nó có thể cách âm ngang với những vách tường được sử dụng bông cách âm chuyên dụng. Mà độ dày vách còn được giảm đi đáng kể, đảm sự gọn nhẹ.
  • Quy trình sản xuất kính cường lực 1 chiều dựa  trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Đảm bảo được tỷ lệ nén cao, nên kính có thể cách âm tốt hơn so với các vật liệu có cùng độ dày tương đương.
  • Dễ vệ sinh, lau chùi : Cửa kính cường lực 1 chiều có bề mặt chống bám bụi hiệu quả. Nên việc vệ sinh cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Tiết kiệm thời gian và công sức làm việc cho người sử dụng
  • Độ thẩm mỹ cao: Không phải ngẫu nhiên mà các dòng cửa kính cường lực 1 chiều lại tạo nên cơn sốt vật liệu thi công hiện nay. Bên cạnh các tính năng ưu việt, loại cửa kính này còn có nhiều kiểu dáng thiết kế mang phong cách hiện đại. Đảm bảo độ thẩm mỹ và phù hợp với mọi không gian lắp đặt.
  • Giá thành hợp lý: Giá cửa kính 1 chiều tại Kính Việt Nhật Hải Long vô cùng hợp lý và có chất lượng cao. Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa kính.

Quy trình tư vấn và báo giá tại Kính Việt Nhật Hải Long

Địa chỉ lắp cửa kính cường lực 1 chiều giá rẻ tại TP.HCM

Quy trình tư vấn và báo giá tại Kính Việt Nhật Hải Long

  • Tiếp nhận và xử lý thông tin: Khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa kính cường lực 1 chiều, khi liên hệ với Kính Việt Nhật Hải Long vui lòng cung cấp kích thước sơ bộ vị trí lắp cửa như: Chiều cao, chiều rộng để chúng tôi tư vấn chính xác hơn về quy cách cửa và độ dày cửa kính sao cho phù hợp.
  • Lập bảng báo giá: Căn cứ theo yêu cầu về quy cách cửa kính 1 chiều chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng các bộ phụ kiện được sử dụng cho công trình. Phụ kiện cần phải đảm bảo đồng bộ và chất lượng, như vật mới nâng cao được độ chắc chắn và an toàn.
  • Đo đạc và thiết kế: Sau khi khách hàng đồng ý và chốt đơn giá, quy cách cửa. Kính Việt Nhật Hải Long sẽ cho thợ kỹ thuật qua khảo sát và đo đạc thực tế. Tiếp tục lên bản vẽ thiết kế trước khi bắt đầu thi công.
  • Sản xuất và lắp đặt: Kính Việt Nhật Hải Long sẽ gia công kính và sản xuất tại nhà máy. Tiếp đó vận chuyển đến công trình bằng xe chuyên dụng. Tiến hành thi công lắp đặt cửa, thời gian thi công thường khoảng 4 đến 6 ngày, tính từ ngày ký hợp đồng.
  • Bàn giao: Sau khi cửa được lắp đặt xong. thợ sẽ tiến hành vệ sinh và bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Quý  khách kiểm tra sản phẩm và thanh toán cho Kính Việt Nhật Hải Long. Thời gian bảo hành sản phẩm tối thiểu là 12 tháng. Đảm bảo bảo quyền lợi tốt nhất cho quý khách.

Tại sao nên lắp cửa kính cường lực 1 chiều tại Kính Việt Nhật Hải Long?

Nhằm đem đến cho khách hàng nhiều quyền lợi nhất khi sử dụng dịch vụ lắp cửa kính cường lực 1 chiều. Kính Việt Nhật Hải Long đã không ngừng điều chỉnh chính sách ưu đãi cho khách hàng. Khi đến với chúng tôi quý khách sẽ nhận được nhiều quyền lợi như:

  • Dịch vụ tư vấn hoàn toàn miễn phí và cung cấp đúng thông tin sản phẩm theo nhu cầu của khách.
  • Báo giá kính cường lực tại Kính Việt Nhật Hải Long nhanh gọn, chính xác.
  • Khảo sát và báo giá nhanh nhanh, không để khách phải đợi lâu.
  • Trực tiếp thi công và lắp đặt cửa kính, không qua đơn vị trung gian.
  • Kỹ thuật viên lắp đặt có tay nghề, chuyên môn cao.
  • Hoàn toàn miễn phí chi phí vận chuyển các khu vực Hà nội và Tp HCM.
  • Phụ kiện chất lượng cao, bảo hành dài hạn.
  • Giá cả hợp lý.
  • Phôi Kính Việt Nhật Hải Long cung cấp được tôi đủ nhiệt độ, khâu gia công và khoan khoét lỗ đều được mài cạnh.

Tạm Kết

Kính Việt Nhật Hải Long là địa chỉ lắp cửa kính cường lực 1 chiều có lượng khách hàng đông đảo nhất hiện nay. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn lắp cửa kính của chúng tôi. Nếu quý khách vẫn còn câu hỏi về sản phẩm. Thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Xem thêm:

Cửa kính cường lực 1 chiều là gì? Nguyên lý hoạt động

07 ứng dụng cửa kính cường lực 1 chiều trong thực tế

5/5 - (1 bình chọn)
  1. Cửa nhôm kính thường giá rẻ vẫn luôn có được một chỗ đứng giữa muôn vàn các loại cửa nhôm...
    42528
  2. Kính 2 lớp là loại kính có cấu tạo khác biệt so với những loại kính thông thường. Bởi cấu...
    34724
  3. Thế nào là tủ áo cánh kính? Tủ áo cánh kính là một trong số những lựa chọn lắp đặt tủ...
    24247
  4. Vách ngăn văn phòng bằng nhựa là sản phẩm tiện lợi, được các công ty sử dụng rất nhiều. Vách...
    20571
  5. Cửa nhôm hệ 700 được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn cho công trình của mình. Nó đáp ứng...
    16653
  6. Kính ốp bếp 3D còn được biết đến với tên gọi là kính ốp bếp hoa văn, tranh kính ốp...
    16198
  7. Kính phản quang là loại kính có tác dụng đặc biệt trong việc ngăn chặn các tác động từ ánh...
    15751
  8. Nuôi cá cảnh là một thú vui được rất nhiều các gia đình hiện nay ưa chuộng. Việc nuôi cá...
    14612
  9. Nếu bạn chưa hiểu rõ kính Việt Nhật là gì? Làm sao để phân biệt đâu là kính Việt Nhật...
    14236
  10. Kính màu ốp bếp đẹp đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Mẫu kính ốp bếp...
    13776
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469