04 lý do nên lắp cửa kính cường lực đẹp thay cho cửa gỗ

Trong thời gian gần đây có rất nhiều gia đình, công trường, cửa hàng chọn lắp cửa kính cường lực đẹp thay cho các mẫu cửa gỗ. Loại cửa này không chỉ có giá thành rẻ hơn cửa gỗ mà nó còn có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Vậy cửa kính cường lực là loại cửa như thế nào? 04 lý do nên chọn lắp cửa kính cường lực là gì?

Giới thiệu về cửa kính cường lực đẹp

04 lý do nên lắp cửa kính cường lực đẹp thay cho cửa gỗ

Cửa kính cường lực là loại cửa được làm từ kính cường lực và các loại phụ kiện lắp cửa đi kèm

Cửa kính cường lực là loại cửa được làm từ kính cường lực và các loại phụ kiện lắp cửa đi kèm. Loại cửa này không chỉ có tính chịu lực tuyệt vời. Mà nó còn đem lại giá trị thẩm mỹ và tầm nhìn hoàn hảo cho người sử dụng. Đặc biệt loại cửa này còn được thiết kế và sản xuất với đa dạng kiểu dáng. Chúng có thể phù hợp được với hầu hết các loại không gian lắp đặt. Do đó không ít gia đình, công ty chọn sử dụng cửa kính cường lực.

So sánh ưu và nhược điểm cửa kính cường lực đẹp và cửa gỗ

Có nên lắp cửa kính cường lực đẹp thay cho cửa gỗ hay không? là câu hỏi được khá nhiều khách hàng quan tâm gần đây. Để khách hàng phân biệt được 2 loại cửa này chúng tôi đã liệt kê các ưu và nhược điểm dưới đây.

Ưu và nhược điểm cửa kính cường lực đẹp

Ưu điểm lớn nhất của mẫu cửa này là khả năng chịu lực cực cao. Chúng có độ bền chắc tốt có thể sử dụng lâu dài với thời gian mà không lo bị biến dạng, cong vênh do thời tiết. Ngoài ra, việc sử dụng cửa kính cường lực đẹp còn giúp lấy được ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm điện năng chiếu sáng tốt.

Kính cường lực có khả năng chống bám bụi và giữ được độ kín khít tốt. Giúp cách nhiệt, cách âm và giữ vệ sinh dễ dàng. Bên cạnh đó, loại cửa này còn có độ cứng gấp 4, 5 lần các loại kính thường khác nên rất khó vỡ. Đây được xem là giải pháp tối ưu nhất cho nhà cửa, biệt thự hiện nay.

Mặc dù có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng cửa kính cường lực vẫn có một nhược điểm như: Chi phí đầu tư cao hơn các loại cửa thường, vì nó không những đẹp mà còn rất nhiều ưu điểm.

Ưu và nhược điểm cửa gỗ truyền thống

Ưu điểm của loại cửa gỗ là tạo được một không gian sống gần gũi và mộc mạc với thiên nhiên. Nó tạo cảm giác xưa cũ cho ngôi nhà, đậm chất thuần việt hợp với lối sống người Việt Nam. Ngoài ra gỗ cũng khá dễ tạo hình và điêu khắc, cho ra những kiểu dáng theo yêu cầu của người dùng. Bạn có thể chọn phủ thêm màu bóng hay mờ cho cửa để tăng độ sáng cho gỗ.

Tuy nhiên cửa gỗ lại có nhiều nhược điểm khó tránh như:

Cửa gỗ dễ chịu tác động từ môi trường, nó sẽ giãn, nở tùy theo nhiệt độ làm cho việc đóng cửa trở nên khó khăn hơn. Chi phí sửa chữa hàng năm cũng tốn kém hơn.

Cửa có chất liệu là gỗ nên rất dễ bị mối mọt, ẩm mốc. Bên cạnh đó, việc sử dụng gỗ làm cửa còn làm hao tổn tài nguyên rừng. Nhu cầu sử dụng càng cao, tài nguyên tiêu tốn càng nhiều. Một điểm bất tiện nữa là cửa gỗ có trọng lượng khá nặng nên việc lắp đặt cũng khó hơn.

04 Lý do nên chọn mua cửa kính cường lực đẹp

04 lý do nên lắp cửa kính cường lực đẹp thay cho cửa gỗ

04 lý do nên lắp cửa kính cường lực đẹp thay cho cửa gỗ

Không phải tự nhiên mà cửa kính cường lực đẹp lại được nhiều người ưa chuộng và sử dụng đến thế. Dưới đây là 04 lý do nên chọn lắp cửa kính cường lực.

Cửa kính cường lực có độ an toàn cao

Từ xưa đến nay, người ta luôn trang bị những phụ kiến tốt nhất cho cửa để đảm bảo độ an toàn. Do đó các mẫu cửa kính cường lực cũng rất chú trọng điều này. Chúng giúp giảm tia cực tím đến mức 99%, bảo vệ mắt, tránh làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của người dùng.

Có lớp bảo vệ kể cả khi kính bị đập vỡ, loại kính này không thể cắt từ một phía, mọi dụng cụ cắt kính thông dụng đều không hiệu quả. Khả năng chịu lực vật lý cao, chịu được cả lực bắn của đạn, bom. Khả năng chịu nhiệt cao, không bị biến dạng dưới nhiệt độ 2950 độ C. Giúp hấp thụ nhiệt tốt làm cho căn nhà trở nên mát mẻ hơn

Cửa kính cường lực đẹp dễ sử dụng

Cửa kính cường lực không chỉ an toàn mà còn có giá trị thẩm mỹ rất cao. Bạn có thể thấy bất kỳ ngôi nhà nào được lắp cửa kính cường lực. Đều tạo được cảm giác sang trọng và độ rộng lớn cho không gian. Khi kết hợp với ánh đèn vào buổi tối cửa kính còn giúp tạo hiệu ứng lung linh, vô cũng rực rỡ.

Sản phẩm kết hợp hệ thống bản lề Inox không gỉ, chắc chắn, giúp đóng mở cửa khi ra vào. Việc đẩy cửa cũng không còn nặng nề như các loại cửa gỗ .

Khả năng chống trộm tốt

Tuy nhìn bề ngoài, cửa kính cường lực trông khá mỏng manh, nhưng theo khảo sát thực tế. Thì các chuyên gia đã chứng minh loại cửa này có độ bền cơ học rất cao. Bên cạnh đó, ứng suất bề mặt của nó còn lên đến 10000psi. Cho độ cứng gấp 4 – 5 lần các loại kính thường khác. Chống đột nhập tốt, bạn có thể kết hợp mẫu cửa này với các hệ thống an ninh để nâng cao độ an toàn.

Không chỉ vậy loại cửa này có thể chịu sốc nhiệt lên đến 150 độ C mà không bị biến dạng. Phù hợp để chọn lắp cho các căn hộ gia đình, văn phòng,… Hoặc những nơi có cửa ra vào thường tiếp xúc với nhiệt độ cao.

Giá rẻ, tiết kiệm chi phí

tuy cửa kính cường lực có mức giá cao hơn các loại cửa như: Cửa gỗ, cửa cuốn, cửa nhôm, cửa nhựa… Nhưng chúng lại có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các loại khác. Nếu bạn đang chọn một loại cửa an toàn, tiện lợi, mát mẻ. Thì cửa kính cường lực chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nếu bạn vẫn chưa sử dụng cửa kính cường lực đẹp bao giờ thì hãy thay ngay một bộ để trải nghiệm các ưu điểm tuyệt vời của chúng.

Tạm Kết

Trên đây là 04 lý do nên chọn mua cửa kính cường lực đẹp thay cho các mẫu cửa gỗ truyền thống mà bạn cần biết. Hy vọng những thông tin trên bài sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại cửa này. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về cửa kính cường lực, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với Kính Việt Nhật Hải Long để được tư vấn thêm nhé.

Xem thêm:

Báo giá cửa kính cường lực đẹp giá rẻ cập nhật 8/2021

Khám phá 30 Mẫu Cửa Kính Cường Lực Đẹp Nhà Mặt Tiền

5/5 - (1 bình chọn)
  1. Cửa nhôm kính thường giá rẻ vẫn luôn có được một chỗ đứng giữa muôn vàn các loại cửa nhôm...
    42516
  2. Kính 2 lớp là loại kính có cấu tạo khác biệt so với những loại kính thông thường. Bởi cấu...
    34716
  3. Thế nào là tủ áo cánh kính? Tủ áo cánh kính là một trong số những lựa chọn lắp đặt tủ...
    24246
  4. Vách ngăn văn phòng bằng nhựa là sản phẩm tiện lợi, được các công ty sử dụng rất nhiều. Vách...
    20569
  5. Cửa nhôm hệ 700 được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn cho công trình của mình. Nó đáp ứng...
    16649
  6. Kính ốp bếp 3D còn được biết đến với tên gọi là kính ốp bếp hoa văn, tranh kính ốp...
    16196
  7. Kính phản quang là loại kính có tác dụng đặc biệt trong việc ngăn chặn các tác động từ ánh...
    15751
  8. Nuôi cá cảnh là một thú vui được rất nhiều các gia đình hiện nay ưa chuộng. Việc nuôi cá...
    14611
  9. Nếu bạn chưa hiểu rõ kính Việt Nhật là gì? Làm sao để phân biệt đâu là kính Việt Nhật...
    14232
  10. Kính màu ốp bếp đẹp đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Mẫu kính ốp bếp...
    13775
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469