07 lý do nên dùng cửa nhôm xingfa 1 cánh cho nhà nhỏ

Cửa nhôm xingfa 1 cánh là loại cửa duy nhất có thao tác đóng mở cửa đơn giản. Loại cửa này được kết cấu từ khung nhôm chất lượng, kết hợp với các phụ kiện khác để giúp cho bộ cửa càng thêm chắc chắn hơn. Dòng cửa nhôm xingfa 1 cánh đặc biệt phù hợp với những công trình hạn chế về diện tích. Vậy cửa nhôm xingfa 1 cánh có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi điểm qua 7 lý do nên dùng cửa nhôm một cánh xingfa dưới đây nhé.

Cửa nhôm xingfa 1 cánh có gì đặc biệt?

07 lý do nên dùng cửa nhôm xingfa 1 cánh cho nhà nhỏ

Cửa nhôm xingfa 1 cánh được nhận xét là loại cửa duy nhất dễ thực hiện việc đóng mở cửa 

Cửa nhôm xingfa 1 cánh được nhận xét là loại cửa duy nhất dễ thực hiện việc đóng mở cửa. Bộ cửa này được làm từ khung nhôm xingfa chất lượng cao cùng với các phụ kiện kết nối cao cấp. Thông thường các khung cửa nhôm sẽ được thiết kế với góc ép là khoảng 45 độ, loại kính kết hợp là kính cường lực cao cấp với khả năng chống va đập cao. Chính vì vậy là mẫu của này không chỉ có độ bền bỉ cao mà nó còn có độ liên kết góc cực kỳ hoàn hảo.

Đối với những mẫu cửa một cách thông phòng thường sẽ không có yêu cầu cao về khả năng cách âm và cách nhiệt. Do đó, điểm mạnh lớn nhất của cửa nhôm xingfa 1 cánh chính là sự linh hoạt và tiện dụng. Thiết kế của mẫu cửa này rất phong phú, màu sắc đa dạng, tính thẩm cao nên bạn có thể chọn được mẫu phù hợp nhất với ngôi nhà của mình.

Phân loại cửa nhôm xingfa 1 cánh

Cửa nhôm xingfa hiện nay được thiết kế với rất nhiều màu sắc. Trong đó cửa nhôm xingfa vân gỗ 1 cánh là được ứng dụng nhiều nhất. Nó có thể phù hợp được với mọi không gian như phòng bếp,phòng ngủ, nhà vệ sinh thông thường. Mặc dù đây là mẫu cửa chỉ thực hiện thao tác đóng mở với một cánh những cửa nhôm xingfa 1 cánh vẫn có rất nhiều kiểu dáng để khách hàng chọn. Những thiết kế này được chia thành 4 kiểu cửa như sau:

  • Cửa nhôm xingfa 1 cánh.
  • Cửa nhôm xingfa 1 cánh 2 vách bên.
  • Cửa nhôm xingfa 1 cánh 1 vách trên.
  • Cửa nhôm xingfa 1 cánh 1 vách bên.

Ngoài phân loại cơ bản như trên thì bạn còn có thể phân loại cửa nhôm xingfa 1 cánh thông qua các phụ kiện đi kèm với cửa hoặc các hoa văn trên cửa. Cụ thể như: cửa nhôm kính có hoa văn, của nhôm kính 1 cánh giả gỗ, cửa nhôm kính chia ô,… Mỗi mẫu cửa đều được bố trí phù hợp với không gian nội thất và ngoại thất. Tùy vào mục đích sử dụng và kiến trúc của công trình mà bạn có thể chọn cho mình mẫu cửa phù hợp nhất.

07 lý do nên lắp cửa nhôm xingfa 1 cánh

07 lý do nên dùng cửa nhôm xingfa 1 cánh cho nhà nhỏ

07 lý do nên lắp cửa nhôm xingfa 1 cánh

Theo khảo sát thực tế cho thấy thì cửa nhôm xingfa 1 cánh là dòng cửa được lựa chọn lắp cho nhiều công trình xây dựng nhất hiện nay. Đó là vì dòng cửa này không chỉ có chắc chắn mà còn đem đem đến nhiều lợi ích khác cho người dùng như:

Cửa nhôm xingfa 1 cánh cách nhiệt, cách âm tốt

Cửa nhôm xingfa 1 cánh được cấu tạo từ các thanh hợp kim A6063 dạng hộp có nhiều khoảng rỗng. Kết hợp với đó là công nghệ ghép góc tiên tiến và gioăng EDPM cho độ kín cao, không để thoát khí ra ngoài. Phụ kiện lắp cửa được nhập khẩu đồng bộ với cửa đảm bảo chất lượng và duy trì tuổi thọ của cửa lâu hơn những sản phẩm bình thường khác.

Tính thẩm mỹ của cửa cao

Cửa nhôm xingfa 1 cánh có kết cấu với các khung nhôm lớn bọc lấy phần kính trong suốt cửa. Từ đó làm cho không gian nhà của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Bên cạnh đó, các bộ phận chịu lực của cửa còn được khéo léo đặt ẩn bên trong khung nhôm. Giúp cho cửa càng thêm thon gọn, đẹp mắt hơn mà vẫn có thể giữ được kết cấu chắc chắn nhất cho cửa.

Cửa nhôm xingfa có thể chắn được nước

Sản phẩm cửa làm ra có thiết kế đặc biệt với các rãnh thoát nước tiện lợi ngay trên khung. Tạo được độ thuận tiện cho việc thoát nước, không để nước ứ đọng hay chảy vào trong nhà. Cùng với đó là những bộ phụ kiện đồng bộ với cửa, giúp cho ngôi nhà của bạn được an toàn ngay cả trong những ngày mưa bão lớn.

Cửa nhôm xingfa 1 cánh bền đẹp cùng thời gian

Khả năng chịu được áp lực gió của cửa nhôm xingfa lên đến 1600 pascal. Do đó dòng cửa này thường được chọn lắp ở những nơi có gió bão hoặc lắp trong những tòa nhà cao tầng mà không lo bị cong vênh hay trầy xước. Bề mặt cửa được sơn tĩnh điện đạt chuẩn quốc tế. bảo quản màu sắc của cửa bền đẹp không lo bị phai màu. Giữ được tính thẩm mỹ cho cửa ngay cả khi lắp cửa ở những nơi có khí hậu khắc nghiệt nhất.

Giúp gia chủ tiết kiệm chi phí

07 lý do nên dùng cửa nhôm xingfa 1 cánh cho nhà nhỏ

Tiết kiệm được lượng điện năng sử dụng điều hòa cho gia chủ

Cửa nhôm xingfa được thiết tối ưu giữa các cánh và khung cửa, giữ cho cửa có được một kín tuyệt đối. Đảm bảo bảo không để cho khí lạnh bên trong và khí nóng bên ngoài xâm nhập, tiết kiệm được lượng điện năng sử dụng điều hòa. Đối với những tòa nhà cao lớn có diện tiếp xúc với ánh mặt trời nhiều thì việc sử cửa nhôm xingfa được xem là giải pháp hoàn hảo nhất để tiết kiệm năng lượng điện

Mẫu mã và phong cách cửa đa dạng

Cửa nhôm xingfa hiện nay có tất cả 5 màu chính để khách hàng lựa chọn là: trắng, ghi, cà phê, đen, vân gỗ … Ngoài những màu trên nếu khách hàng có nhu cầu đổi màu khác cho cửa thì có trực tiếp trao đổi với vị cung cấp để đặt hàng. Ngoài màu sắc thì quy cách cửa cũng rất đa dạng, khách hàng có thể chọn cửa một cánh lùa, cửa đi mở quay, cửa đi mở trượt.

Với sự đa dạng và sáng tạo của dòng cửa này, các khách hàng sẽ có được nhiều lựa chọn hơn trong việc quyết định mẫu và thiết cửa sao cho hợp với không gian lắp đặt.

Quy trình lắp đặt và bảo dưỡng cửa dễ dàng

Cửa nhôm xingfa 1 cánh có trọng tải nhẹ nên có thể làm giảm trọng tải cho cả công trình khi xây lắp. Ngoài ra quy trình lắp đặt cửa nhôm xingfa cũng vô cùng đơn giản, vậy nên bạn không cần phải lo việc cửa có tải trọng nhẹ mà giảm độ chắc chắn. Cửa được lắp đúng kỹ thuật đem đến sự chắc chắn và nhiều tính năng hữu ích khác cho người dùng.

Lưu ý:

Vì cửa nhôm xingfa 1 cánh có nhiều tính năng vượt trội và chất lượng cao nên ngày càng được ưa chuộng trên thị trường. Cũng chính vì vậy mà có rất nhiều đơn vị làm ra cửa giả, cửa nhái nhôm xingfa để chuộc lợi. Quý khách nên chọn đơn vị uy tín, có tiếng trong lĩnh vực để mua sản phẩm như vậy sẽ đảm bảo được an toàn và tiền bạc cho bản thân.

Tạm kết

Như vậy chúng tôi đã liệt kê 07 lí do bạn nên sử dụng cửa nhôm xingfa 1 cánh cho những ngôi nhà có không gian nhỏ. Để biết thêm chi tiết về bảng giá cửa nhôm xingfa và những mẫu cửa mới nhất trên thị trường. Quý khách vui lòng inbox hoặc gọi trực tiếp cho Kính Việt Nhật hải Long để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Xem thêm:

Hướng dẫn cách lắp cửa nhôm xingfa 1 cánh từ A đến Z

Cửa nhôm xingfa 1 cánh là gì? Chất lượng cửa tốt không?

Rate this post
  1. Cửa nhôm kính thường giá rẻ vẫn luôn có được một chỗ đứng giữa muôn vàn các loại cửa nhôm...
    42513
  2. Kính 2 lớp là loại kính có cấu tạo khác biệt so với những loại kính thông thường. Bởi cấu...
    34716
  3. Thế nào là tủ áo cánh kính? Tủ áo cánh kính là một trong số những lựa chọn lắp đặt tủ...
    24246
  4. Vách ngăn văn phòng bằng nhựa là sản phẩm tiện lợi, được các công ty sử dụng rất nhiều. Vách...
    20568
  5. Cửa nhôm hệ 700 được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn cho công trình của mình. Nó đáp ứng...
    16645
  6. Kính ốp bếp 3D còn được biết đến với tên gọi là kính ốp bếp hoa văn, tranh kính ốp...
    16196
  7. Kính phản quang là loại kính có tác dụng đặc biệt trong việc ngăn chặn các tác động từ ánh...
    15751
  8. Nuôi cá cảnh là một thú vui được rất nhiều các gia đình hiện nay ưa chuộng. Việc nuôi cá...
    14610
  9. Nếu bạn chưa hiểu rõ kính Việt Nhật là gì? Làm sao để phân biệt đâu là kính Việt Nhật...
    14232
  10. Kính màu ốp bếp đẹp đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Mẫu kính ốp bếp...
    13775
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469