1001 mẫu cửa kính cường lực đẹp nhất hiện nay

Các mẫu cửa kính cường lực đẹp hiện nay được sử dụng phổ biến từ cửa chính, cửa kính phòng khách, cửa hàng,… cho đến các showroom. Loại cửa này này không chỉ đẹp mà còn có nhiều ưu điểm đặc biệt. Đem đến cho người dùng nhiều lợi ích khi sử dụng. Với sự phát triển hiện tại các mẫu cửa kính ngày càng đa dạng, cả về mẫu mã và kiểu dáng đều rất đẹp mắt. Vậy những mẫu cửa kính đẹp nhất hiện nay gồm những loại nào? Hãy cùng Kính Việt Nhật Hải Long tìm hiểu nhé.

Giới thiệu chung về cửa kính cường lực đẹp

1001 mẫu cửa kính cường lực đẹp nhất hiện nay

Giới thiệu chung về cửa kính cường lực đẹp

Trước khi điểm qua các mẫu cửa kính cường lực đẹp thì Kính Việt Nhật Hải Long sẽ giới thiệu ngắn gọn về cửa kính và cấu tạo. Để quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về loại cửa này khi mua sản phẩm.

Cửa kính cường lực là loại cửa nổi bật nhất trong ngành nhôm kính. Cửa có cấu tạo vô cùng đơn giản chỉ gồm kính cường lực, phụ kiện và hệ khung cố định. Do đó việc lắp đặt cũng đơn giản hơn rất nhiều. Mặc dù cửa có thiết kế đơn giản nhưng lại có rất nhiều biến tấu khác nhau về phụ kiện, hệ khung và cách đóng mở. Chính điều này đã tạo nên sự đa dạng cho các mẫu cửa kính cường lực. Đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn khi chọn sản phẩm.

Cấu tạo cửa kính cường lực đẹp:

  • Kính cường lực: Thường dùng loại kính chất lượng có độ dày từ 8mm, 10mm đến 12mm.
  • Phụ kiện: Tùy theo từng loại cửa mà hệ phụ kiện được dùng cũng sẽ khác nhau. Các loại cửa kính cường lực đẹp tiêu biểu hiện nay bao gồm: Cửa lùa,cửa xếp kính, cửa bản lề sàn, cửa bán tự động & tự động…
  • Hệ khung cố định cửa gồm có khung nẹp nhôm (cơ bản và giá rẻ), khung nhôm, gỗ, inox, sắt…

Tại sao nên chọn lắp cửa kính cường lực đẹp?

1001 mẫu cửa kính cường lực đẹp nhất hiện nay

Tại sao nên chọn lắp cửa kính cường lực đẹp?

Cửa kính cường lực là loại cửa cực kỳ lý tưởng để dùng làm cửa kính văn phòng và cửa kính nội thất trong nhà của bạn. Bởi chúng có sự tiện ích và tính thẩm mỹ cao hơn các loại cửa khác. Cửa kính cường lực đẹp có sẵn nhiều kiểu dáng, phù hợp với mọi yêu cầu và không gian lắp cửa. Đây cũng là một trong các điểm cộng lớn giúp chúng được ưa chuộng. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật cửa kính cường lực:

Tính linh hoạt

Cửa kính cường lực có thể gia công theo bất kỳ thông số kỹ thuật nào mà khách hàng yêu cầu. Sản phẩm có đủ loại như: kính trong suốt hay kính có màu hoặc kính mờ. Cửa kính của khách hàng còn có thể có thêm thiết kế logo công ty, thương hiệu hoặc hoa văn, mang đến một bộ cửa riêng biệt có thiết kế độc đáo cho công trình của bạn. Dù bạn cần gì, Kính Việt Nhật Hải Long đều có thể giúp quý khách tìm được mẫu cửa kính như ý.

Độ bền cao

Kính cường lực có độ bền cao hơn nhiều so với các kính thông thường. Nó thậm chí có thể bền hơn một số cửa gỗ, rất cứng và khó hỏng. cửa kính cường lực còn có khả năng chống được sự mài mòn và dễ bảo trì. Việc lau chùi cũng rất đơn giản vì mọi vết bẩn trên kính đều không bám chặt trên mặt kính. Đảm bảo được nét tính thẩm mỹ cho không gian nhà ở, văn phòng,…

Phong cách

Thật khó để tìm ra loại cửa có thể đánh bại được vẻ đẹp lộng lẫy và tính thẩm mỹ hiện đại của cửa kính cường lực. Kính Việt Nhật Hải Long có sẵn trong nhiều loại kính và với nhiều mẫu mã và thiết kế. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đặt làm riêng để tạo sự kết hợp ăn ý nhất cho không gian.

Cửa kính còn cho phép nhiều ánh sáng tự nhiên đi qua. Giúp cho căn phòng có môi trường nhẹ, thoáng hơn. . Cửa kính trong suốt không hạn chế tầm nhìn, không cản trở giao tiếp bằng mắt. Còn các loại kính sa tanh lại dễ dàng tạo sự riêng tư hơn cho văn phòng riêng, phòng họp mà không cản quá nhiều ánh sáng chiếu qua.

Tính an toàn

Như các bạn đã biết, cửa kính cường lực là loại cửa có tính an toàn cao hơn nhiều so với bất kỳ loại kính nào khác. Chúng có khả năng chống va đập và với đặc biệt khi vỡ tạo thành các mảnh không góc nhọn, không gây sát thương.

Các mẫu cửa kính cường lực đẹp nhất hiện nay

Bạn muốn chọn cho mình một bộ cửa kính phù hợp với không gian lắp cửa. Nhưng lại không biết có những mẫu nào đẹp. Vậy thì hãy tham khảo ngay các mẫu cửa kính cường lực đẹp, mới nhất dưới đây nhé.

Cửa kính cường lực khung gỗ phong cách cổ điển

1001 mẫu cửa kính cường lực đẹp nhất hiện nay

Cửa kính cường lực khung gỗ phong cách cổ điển

Mẫu cửa này là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tấm kính cường lực với  khung gỗ truyền thống. Cửa kính khung gỗ giúp cho công trình của bạn tăng thêm nét sang trọng và cổ điển. Mẫu cửa kính khung gỗ này thường được sử dụng cho các ngôi nhà cao cấp như: khách sạn, biệt thự, nhà hàng, …

Cửa kính cường lực khung nhôm kính đẹp tinh tế

1001 mẫu cửa kính cường lực đẹp nhất hiện nay

Cửa kính cường lực khung nhôm kính đẹp tinh tế

Với thiết kế mẫu mã phong phú, màu sắc đa dạng, cửa kính cường lực khung nhôm mang đến một vẻ đẹp tinh tế và hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, mẫu cửa kính cường lực khung nhôm có độ bền rất cao, đảm bảo được an toàn cho thiết kế. Đồng thời mở rộng không gian, tạo được tầm nhìn bao quát hơn cho công trình.

Cửa kính cường lực bản lề sàn cho phòng khách

1001 mẫu cửa kính cường lực đẹp nhất hiện nay

Cửa kính cường lực bản lề sàn cho phòng khách

Mẫu cửa kính phòng khách đem lại cho nội thất vẻ đẹp hiện đại và cực kỳ sang trọng. Với tính ưu việt đem lại ánh sáng tự nhiên, giúp không gian thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên hơn ngay cả khi không mở cửa. Cửa kính phòng khách giúp người dùng thoải mái hưởng một thụ không gian mở đặc biệt cho riêng mình và gia đình mỗi tụ họp.

Cửa kính cường lực lùa mở rộng không gian

1001 mẫu cửa kính cường lực đẹp nhất hiện nay

Cửa kính cường lực lùa mở rộng không gian

Mẫu cửa kính lùa có thiết kế hiện đại không chỉ giúp cho không gian thêm thoáng đãng. Mà còn giúp ngôi nhà của bạn tiết kiệm được diện tích rất nhiều. Đây chính là điểm cộng lớn nhất của mẫu cửa này. Đồng thời cũng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các căn nhà phố nhỏ.

Cửa kính cường lực xếp trượt độc đáo, lạ mắt

1001 mẫu cửa kính cường lực đẹp nhất hiện nay

Cửa kính cường lực xếp trượt độc đáo, lạ mắt

Cửa kính cường lực đẹp xếp trượt là loại cửa không có giới hạn về số cánh được lắp như các mẫu cửa khác. Cửa có thể được lắp đặt từ 3, 4 cánh trở lên, tùy theo yêu cầu của khách hàng. Cửa kính xếp gấp có thể được lắp đặt làm cửa kính phòng khách, cửa phụ phòng khách hay cửa resort, khách sạn hoặc làm các bộ cửa có diện tích, cấu tạo mở xếp trượt độc đáo.

Tạm kết

Trên đây là các mẫu cửa kính cường lực đẹp được ưa thích nhất hiện nay. Nếu quý khách đã chọn được cho mình mẫu cửa phù hợp. Thi đừng ngần ngại gọi ngay cho Kính Việt Nhật Hải Long để được báo giá và thông tin chi tiết sản phẩm nhé.

Xem thêm:

04 lý do nên lắp cửa kính cường lực đẹp thay cho cửa gỗ

Báo giá cửa kính cường lực đẹp giá rẻ cập nhật 8/2021

5/5 - (1 bình chọn)
  1. Cửa nhôm kính thường giá rẻ vẫn luôn có được một chỗ đứng giữa muôn vàn các loại cửa nhôm...
    41214
  2. Kính 2 lớp là loại kính có cấu tạo khác biệt so với những loại kính thông thường. Bởi cấu...
    33855
  3. Thế nào là tủ áo cánh kính? Tủ áo cánh kính là một trong số những lựa chọn lắp đặt tủ...
    23920
  4. Vách ngăn văn phòng bằng nhựa là sản phẩm tiện lợi, được các công ty sử dụng rất nhiều. Vách...
    20177
  5. Kính ốp bếp 3D còn được biết đến với tên gọi là kính ốp bếp hoa văn, tranh kính ốp...
    15787
  6. Cửa nhôm hệ 700 được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn cho công trình của mình. Nó đáp ứng...
    15706
  7. Kính phản quang là loại kính có tác dụng đặc biệt trong việc ngăn chặn các tác động từ ánh...
    15260
  8. Nuôi cá cảnh là một thú vui được rất nhiều các gia đình hiện nay ưa chuộng. Việc nuôi cá...
    14510
  9. Nếu bạn chưa hiểu rõ kính Việt Nhật là gì? Làm sao để phân biệt đâu là kính Việt Nhật...
    13936
  10. Kính màu ốp bếp đẹp đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Mẫu kính ốp bếp...
    13629
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469
0888999469